Fall in Love Again (2024) คำลาคือแสงจันทร์ ซับไทย (จบ)

16 มีนาคม 2567
Fall in Love Again (2024) คำลาคือแสงจันทร์ ซับไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21

เรื่อราว ในงานแต่งกลางทะเลเมื่อหกปีก่อน เจ้าสาวโจวเหมียนเจอกับเรื่องเลวร้ายจนต้องหนีการแต่งงาน เธอที่พลัดตกลงในทะเลได้รับการช่วยชีวิตเอาไว้โดยไมเคิล ถึงได้รู้ว่าอุบัติเหตุของพ่อแม่เมื่อปีก่อนเกี่ยวข้องกับลู่อวิ๋นไคคู่หมั้นของตัวเอง เธอและไมเคิลร่วมกันก่อตั้ง “พันธมิตรผู้ถูกทำร้าย”

และสาบานร่วมกันว่าจะแก้แค้น หกปีต่อมา โจวเหมียนกลับประเทศอีกครั้งในงานเลี้ยงการกุศลภายใต้นามเฮลซิน นักออกแบบชั้นยอดระดับนานาชาติ และเผชิญหน้ากับลู่อวิ๋นไคตรงๆ ลู่อวิ๋นไคสงสัยว่าเฮลซินจะเป็นโจวเหมียน ภรรยาผู้ล่วงลับ เลยลองหยั่งเชิงเธอหลายต่อหลายหน โจวเหมียนเองก็ไม่ท้อถอย แถมยังเข้าทำงานในบริษัทอู๋ซินของลู่อวิ๋นไคอย่างใจกล้าอีกด้วย

เพื่อที่จะสืบเรื่องของอีกฝ่าย คู่รักสวมหน้ากากทั้งวางแผนใส่กัน ล่อลวงกันและกัน จนเกือบจะเจอจุดจบที่ไม่คาดฝัน โจวเหมียนพบว่าหกปีที่ผ่านมานี้ ลู่อวิ๋นไคไม่ได้หยุดตามหาตัวเองเลย อุบัติเหตุในโรงงานของเล่นของพ่อแม่ตัวเองเมื่อปีนั้นก็มีเรื่องราวอื่นแอบแฝงอยู่ ไมเคิลใช้วิธีสกปรกซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อกระตุ้นให้โจวเหมียนลงมือทำลายลู่อวิ๋นไค

จนในตอนท้ายโจวเหมียนกลับตัวไปเข้ากับอีกฝ่ายร่วมมือกับลู่อวิ๋นไคเพื่อแก้ไขวิกฤต ไขความจริงให้กระจ่าง และกลับมาครองคู่กันอีกครั้ง